Thứ Hai, 3 tháng 11, 2014

1,5 tỷ mua căn hộ chung cư hay nhà ngoại thành?

Tiền ít, mua nhà to ở xa hay nhà nhỏ ở trung tâm? Đây là chủ để được bàn luận sôi nổi được mọi người thảo luận nhiệt tình, đa số mọi người có suy nghĩ mua căn hộ chung cư hơn là mua nhà ở xa,vậy đâu là phải là giải pháp?
chọn mua căn hộ chung cư hay nhà ngoại thành


Nên chọn mua căn hộ chung cư hay nhà ngọai thành 

Với số tiền còn hạn chế khoảng 1,5 tỷ, nhiều người có suy nghĩ và lựa chọn mua nhà xa trung tâm. Nhưng liệu đã hoàn toàn hợp lý và đó là giải pháp tối ưu cho gia đình bạn chưa khi khoảng cách lên tới 10km thậm chí có thể xa hơn. Các quận ven Thành phố có giá đất khá mát so với trung tâm bởi nó chưa hoàn toàn được đầu tư về tiện ích sống, dịch vụ mà môi trường học tập, làm việc.

 Thiết nghĩ, khi sử dụng một ngôi nhà cách nơi làm việc của vợ chồng, nơi học tập của con cái là 10km- 20km sẽ vất vả như thế nào? Gia đình phải mất một khoảng thời gian tương đối lớn cho quãng đường, còn chưa kể đến việc tham gia các sự kiện chỉ tổ chức trung tâm thành phố.

  Còn với hiện nay, chung cư được coi là giải pháp tối ưu cho xã hội phát triển, số lượng cư dân gia tăng chóng mặt tại các thành phố lớn, có nhiều lợi ích khi ở nhà chung cư đánh trúng vào nhu cầu cuộc sống như; gần chợ, trường học, bệnh viện, một số chung cư còn có khu vui chơi cho trẻ em thậm chí là trường mẫu giáo. Chung cư nếu ở trên tầng cao sẽ được hưởng bầu không khí trong lành, sạch sẽ, thoáng mát. Ở chung cư cũng an toàn hơn vì hầu hết các chung cư mới đều có quản lý, bảo vệ, và camera theo dõi.

   Hơn nữa nhà chung cư phù hợp với một gia đình trẻ có con nhỏ, gia đình bạn đã không có điều kiện thì nên mua chung cư bởi nơi đây còn có những khu vui chơi hiện đại phát triển trí thông minh của trẻ. Còn nếu cố dành dụm để mua đất để xây nhà, không biết đến bao giờ bạn mới có nhà mà ở trong khi giá đất, nhà ngày càng tăng.

   Trước đây, tâm lý người Việt vẫn đang cuốn theo dòng suy nghĩ có đất có nhà riêng vẫn sướng hơn và đi làm cả đời để tích cóp và mua nhà. Đó là một suy nghĩ theo chiều hướng thì đúng.
 Nhưng nghĩ đi cũng phải nghĩ lại, đi làm chỉ tích tiền mua nhà xong là hết, vậy những khoản phát sinh khác thì lấy ở đâu?

 Phần lớn những người trẻ hiện đại đang chuyển hướng sang mua nhà chung cư trung tâm để hưởng những dịch vụ tốt, chính sách linh hoạt và sự nhộn nhịp của thành phố. Và việc mua chung cư dưới 1,5 tỷ không còn khó khăn như ngày nào !
Hi vọng với những chia sẻ trên của chúng tôi sẽ giúp ích cho các hộ gia đình lựa chọn đuợc căn hộ hợp lý !

3 nhận xét:

  1. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  2. bài viết rất hữu ích. good

    Trả lờiXóa
  3. Phần lớn những người trẻ hiện đại đang chuyển hướng sang mua nhà chung cư trung tâm để hưởng những dịch vụ tốt, chính sách linh hoạt và sự nhộn nhịp của thành phố. Và việc mua chung cư dưới 1,5 tỷ không còn khó khăn như ngày nào !
    Hi vọng với những chia sẻ trên của chúng tôi sẽ giúp ích cho các hộ gia đình lựa chọn đuợc căn hộ hợp lý !

    Trả lờiXóa