Thứ Năm, 30 tháng 10, 2014

Tìm mua chung cư dưới 1 tỷ tại Hà Nội không khó !

“Dưới 1 tỷ thì liệu có đủ để mua nhà ở Hà Nội mà sống không ?” Đây là một bài toán đau đầu với những cư dân từ các tỉnh lẻ khác nhau hiện đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội

chung cư dưới 1 tỷ
Chung cư dưới 1 tỷ

Anh Hùng – nhân viên văn phòng một công ty kế toán chia sẻ:
Tôi học và làm việc tại Hà Nội đến bây giờ là 9 năm rồi, khác với các bạn sinh viên trang lứa cùng thời tôi lúc đó là tôi đã bắt đầu đi làm thêm từ năm thứ 2 đại học, cho tới bây giờ khi ra trường được 4 năm tôi cũng đã có một khoản đủ để dư dả và tính đến chuyện mua nhà. Bởi tôi và vợ dự tính năm sau sinh con nên tôi muốn mua một căn hộ chung cư tầm tiền để ở cho thỏa mái. Nhưng vì mức lương không quá đủng đỉnh nên tôi lúc nào cũng tìm trên mạng hoặc từ bạn bè giới thiệu chung cư phù hợp tầm 1 tỷ đổ lại chút, xa cũng được !
Chị Lê nhân viên marketing công ty Hoa Sao thì khẳng định rằng:
Ôi, mỗi tháng nghĩ cảnh đi thuê trọ 2,5 triệu /1 tháng chưa kể tiền điện nước, tiền ăn, tiền mua sữa cho con … Nhiều tiền lắm cực khổ lắm. Nếu quyết tâm mua một căn chung cư thì tính ra đỡ phí hơn là việc đi thuê trọ mỗi năm mất mấy chục triệu ấy chứ. Nên mình và ông xã bàn mua một căn chung cư giá tốt trước mắt sau thì tính bước mua nhà, mua đất sau thôi
Đó là những chia sẻ của một số người bạn của tôi và ngay bản thân tôi cũng vậy với mức lương không quá cao nên tôi nghĩ ai cũng như tôi – đều mong muốn tìm một căn hộ chung cư dưới 1 tỷ đổ lại và rất may mắn là tôi đã tìm được căn hộ chung cư CT1 Vân Canh sau sự giới thiệu của một người bạn làm bên Siêu thị bất động sản STDA.
Chung cư CT1 Vân Canh thuộc khu đô thị Vân Canh, nằm trên địa phận xã Xuân Phương, huyện Hoài Đức với giá bán cực rẻ là 11,2 triệu đồng /m2 + vị trí tiện lợi:

Tiến độ thanh toán linh hoạt cho các hộ gia đình:
– Đợt 1: 30% (Ngay sau khi ký hợp đồng)
– Đợt 2: 20% (Xây dựng xong phần thô tầng 15)
– Đợt 3: 10% (Xây dựng xong phần thô tầng 25)
– Đợt 4: 10% (cất nóc)
– Đợt 5: 27% (Bàn giao nhà)
– Đợt 6: 3% (Nhận sổ đỏ)
Và với nhiều diện tích như: 63,1m2, 73,6m2, 81,1…. dễ dàng cho các hộ gia đình lựa chọn, ngoài ra các bạn hãy tin tưởng khi mua dự án bởi : Dự án là sự kết hợp tuyệt vời của chủ đầu tư là công ty bất động sản AZ Land và đơn vị phân phối độc quyền Siêu thị dự án STDA + giá bán 11,2 triệu đồng /m2 (đã bao gồm VAT)

Vậy còn bạn thì sao ? Vấn đề của chúng ta là CHỈ CẦN GẬT ĐẦU, MỌI VIỆC CÒN LẠI CHỦ ĐẦU TƯ SẼ LO !

Chúng ta cùng thực hiện 1 phép tính toán nhỏ nhỏ:
– Giả sử nhà chị Lê mua một căn hộ : 63,1 m2 và giá bán 112, triệu đồng /m2 + tiến độ thanh toán đợt 1 : 30% sau khi kí hợp đồng =212.016.000 đồng (đó là số tiền bạn sẽ phải trả)
Bài toán mua chung cư giá dưới 1 tỷ được giải nếu bạn có những điều kiện tối thiểu như sau ( tôi nghĩ nếu không thì cũng chả nghĩ tới chuyện mua nhà làm gì)
1. Tìm được một dự án giá hợp lý và dự án này có liên kết giữa chủ đầu tư với ngân hàng để cho vay( thông thường tất cả các dự án bây giờ đều được vay ngân hàng, bạn cần tìm hiểu rõ thời gian cho vay và lãi suất, đặc biệt nên hỏi thông tin về các dự án được vay với gói mua nhà thu nhập thấp 30.000 tỉ đồng của chính phủ)
2. Có khoản tiền mặt tối thiểu bằng 30% giá trị căn hộ
3. Có nguồn tài chính đảm bảo hàng tháng có thể trả cho ngân hàng ( khoản này thông thường tối thiểu khoảng từ 7tr đồng/tháng trở nên tùy thuộc thời gian bạn vay)
4.Tìm một nhà phân phối thật uy tín để ký hợp đồng mua nhà
Nếu bạn muốn tìm hiểu kỹ hơn, đừng ngần ngại hãy gọi ngay đến số HOTLINE : 0976.558.416, tôi sẽ giúp bạn tìm được một căn hộ như ý phù hợp nhất với điều kiện của bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét